Ngôi nhà thứ hai, xu hướng sở hữu của giới doanh nhân thành đạt
##
Trở về list Tin DojiLand
Ngôi nhà thứ hai, xu hướng sở hữu của giới doanh nhân thành đạt
Giới doanh nhân đang có xu hướng  sở hữu Ngôi nhà thứ hai (2nd home). Đối với họ, second home không chỉ là chốn đi về thảnh thơi, cao cấp, mà còn là món đầu tư khôn ngoan, mang lại giá trị lợi ích lâu dài cho những nhà đầu tư thông minh.

Ngôi nhà thứ hai –điểm đến lý tưởng của giới doanh nhân

Phải thường xuyên đối mặt với áp lực và căng thẳng, nhiều doanh nhân muốn tìm đến một nơ “trú ẩn” an toàn để tránh xa sự xô bồ, mỏi mệt. Với tư duy nhạy bén, họ, những doanh nhân thành đạt ấy luôn có sự lựa chọn khôn ngoan để mang lại lợi ích “hai trong một”, vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời trong tương lai. Chính vì vậy một căn nhà thứ 2 (second home) tại một nơi nghỉ dưỡng gần Hà Nội, nhưng lại có tiềm năng mang lại nguồn sinh lời bền vững luôn là sự lựa chọn số một. Như chia sẻ của anh Nguyễn Danh Hùng, thế hệ CEO 8x nổi danh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu:

“Điều tôi quan tâm nhất là tài sản đó sẽ mang lại bao nhiêu giá trị cho bản thân, cả về tinh thần lẫn tài sản”, anh Hùng nói. Về giá trị tinh thần, anh tìm kiếm một căn nhà tiện nghi, sang trọng đúng đẳng cấp và mang lại cảm giác nghỉ dưỡng đích thực. Còn về tài sản, anh cân nhắc những bất động sản có tiềm năng cho thuê cao, đồng thời có thể sở hữu lâu dài để làm tài sản cho gia đình hoặc con cháu.
Phối cảnh phòng ngủ dự án The Sapphire Residence

Suy nghĩ của anh không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới. Những báo cáo mới nhất cho thấy nhu cầu bất động sản thứ hai – hay nhà nghỉ cuối tuần (với thuật ngữ second home, vacation home) đang tăng nhanh không ngừng. Tại Anh, số liệu công bố hôm 19/8/2017 cho thấy số lượng người sở hữu nhiều hơn một bất động sản cao hơn 30% sau 14 năm. Cứ 10 người trưởng thành thì có một người mua “second home”. Ở Trung Quốc, 15% người dân thành phố sở hữu hai nhà trở lên. Làn sóng khiến giá bất động sản lên cao, tại những thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh tăng từ 23 đến 26,5% trong năm 2016.

Còn ở Việt Nam, xu hướng ngôi nhà thứ hai cũng đang lan rộng. Savills đánh giá hiện cả nước có khoảng 36 dự án BĐS nghỉ dưỡng nhưng quá thiếu vắng các dự án cung cấp sản phẩm “second home” đúng nghĩa. Đặc biệt là các dự án được quản lí đồng bộ, cao cấp, đầy đủ tiện ích tại các khu vực có tiềm năng du lịch cao.

“Nhiều chủ đầu tư thường đưa ra những hình thức cam kết lợi nhuận hấp dẫn để hút khách, nhưng khi đề cập đến vấn đề sở hữu thì thường lập lờ. Trong khi đó, với tôi đây là điều kiện tiên quyết để mua tài sản. Mình không chỉ được sở hữu trong thời gian giới hạn như 50 năm mà là vĩnh viễn, còn có thể làm tài sản thừa kế cho con cháu trong gia đình”, anh Nguyễn Danh Hùng nói.
Theo phân tích của anh, khác với sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng thông thường, khi sở hữu ngôi nhà thứ hai – hay nhà nghỉ cuối tuần, nhà đầu tư cũng nắm toàn quyền chủ động trong việc cho thuê lại. Thay vì chỉ được đăng ký và lưu trú hơn chục ngày mỗi năm tại chính nhà mình nhưng chỉ với mùa thấp điểm, không thuận tiện cho du lịch, với ngôi nhà do gia đình tự quản lý, anh Hùng có thể ở bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Thời gian còn lại, anh đem cho thuê và cũng không cần chia sẻ chi phí quản lý, chi phí vận hành, khấu hao đồ đạc với bên thứ ba.

Second home Hạ Long- điểm đến mới của giới đầu tư HN

Với lợi thế lớn là giao thông thuận tiện, cộng thêm danh tiếng về vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới, Hạ Long đang trở thành đích đến hấp dẫn bậc nhất với các nhà đầu tư miền Bắc, trong đó có giới doanh nhân thành đạt đến từ Hà Nội. Savills nhận xét với việc cao tốc Hải Phòng – Hạ Long thông xe toàn tuyến trong năm 2017 giúp rút ngắn thời gian đi từ Hà Nội xuống chỉ 1.5 tiếng, bất động sản Hạ Long, Quảng Ninh đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Với anh Nguyễn Danh Hùng, sau một thời gian tìm hiểu, anh đã “chấm” căn hộ ưng ý nhất tại The Sapphire Residence. Dự án hội tụ đủ những giá trị anh đang tìm kiếm ở một ngôi nhà thứ hai đẳng cấp. Chủ đầu tư là DOJILAND thành viên của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, thuộc Top 3 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam, cái tên đủ để bảo chứng cho chất lượng và độ xa xỉ của sản phẩm.

The Sapphire được thiết kế bởi các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới mang lại phong cách thời thượng và hợp lí cho các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 50.38 m2 đến 124.86 m2. Các căn hộ đều có cửa sổ đón ánh sáng và ban công kính thoáng đãng.
 Sảnh hút xì gà của thự án The Sapphire Residence

The Sapphire Residences đã nhận được sự chú ý lớn ngay từ những ngày đầu xuất hiện. Các khách hàng đều rất quan tâm về những tiện ích đẳng cấp mà họ chưa từng thấy nhưsảnh hút xì gà (cigar bar). Với tổng cộng 68 tiện ích đẳng cấp trong nhà và ngoài trời, các cư dân một cuộc sống cao cấp xứng tầm 5 sao. Đại diện chủ đầu tư The Sapphire Residence cho biết dù mới ra mắt văn phòng bán hàng hôm 6/8 vừa rồi, đã có hàng trăm lượt khách hàng tiếp cận và hỏi thông tin về dự án mỗi tuần.

 

Tin tức khác
####

6

T10/2017

Rộn ràng không khí ngày hội trao quà tặng trang sức cho khách hàng The Sapphire Residence Hạ Long
Tuần qua, Chủ đầu tư DOJILAND đã tổ chức trao các phần quà trang sức Sapphire sang trọng và đẳng cấp cho khách mua căn hộ The Sapphire Residence Hạ Long theo chương trình “Rộn ràng thu sang - Ngập tràn trang sức”.
####

2

T10/2017

Quảng Ninh - Điểm sáng thu hút đầu tư khu vực miền Bắc
Mang trong mình tiềm lực mạnh để phát triển kinh tế với đặc trưng là du lịch và khai thác khoáng sản, Quảng Ninh ngày nay đang dần chuyển mình vươn lên thành một điểm sáng về thu hút đầu tư khu vực miền Bắc và trọng tâm là bất động sản.
####

27

T9/2017

Cơ sở hạ tầng - điểm nhấn của bất động sản cao cấp Hạ Long
Sức nóng trên thị trường bất động sản cao cấp không chỉ bó hẹp ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh mà đang lan tỏa ra những địa phương khác. Đặc biệt, nhờ cú hích từ hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư xây mới kết nối các Thành phố lớn với các thành phố vệ tinh khiến cho bất động sản đang có dấu